19/08/2022
Administrator
896
Tầm nhìn của Hội đồng Thành phố Dublin đối với Dublin là biến nó thành một thành phố nơi mọi người ở mọi lứa tuổi và khả năng có sự tự tin, khuyến khích và cơ sở vật chất để đạp xe. Nhiều làn đường dành cho xe buýt trên đường bộ đã được đưa vào thiết kế cho Hành lang Xe buýt Chất lượng (QBC) cũng như sự kết hợp giữa các tuyến đường dành cho xe buýt trên đường bộ và đường xe buýt ngoài đường. Tuy nhiên, vào năm 2010, Hội đồng Thành phố Dublin, với sự tài trợ của Bộ Giao thông Vận tải, đã bắt đầu làm việc trên một phương thức mới để cung cấp các phương tiện chu trình.
Tuyến đường dành cho xe đạp Canal Way là một kế hoạch đầy tham vọng nhằm cung cấp một con đường off-road, chủ yếu là Tuyến đường dành cho xe đạp 2 chiều riêng biệt, dọc theo hai con kênh bao quanh trung tâm Dublin. Kênh Hoàng gia ở phía Bắc của sông Liffey và Grand Canal ở phía Nam với kết nối giữa hai kênh là cây cầu Samuel Beckett mang tính biểu tượng.
3,6 km của giai đoạn 1 của dự án đã được khai trương vào năm 2012 với giai đoạn 2 và 3 hiện đang chuyển từ thiết kế sang xây dựng trong năm 2014. Những con kênh này trải dài một khoảng cách tổng hợp 275 km từ Dublin qua vùng trung du của Ireland đến sông Shannon, và một số tuyến đường chu kỳ đã được cung cấp dọc theo chiều dài của các con kênh với nhiều thiết kế hơn.
Các yêu cầu để coi tuyến đường là một tuyến đường giao thông riêng biệt dọc theo chiều dài của nó và không sử dụng chung các phương tiện của nó với bất kỳ tín hiệu giao thông hiện có nào được nâng cấp với tính năng phát hiện xe đạp riêng biệt tại mỗi đường giao nhau. Như một dấu hiệu của điều này, không có nút dành cho người đi xe đạp nào được sử dụng dọc theo chiều dài của nó. Thay vào đó, phát hiện vòng lặp và phát hiện video dòng dừng được sử dụng. Mỗi đường giao nhau được trang bị tính năng phát hiện Xe đạp chuyên dụng tại các tín hiệu giao thông, các pha riêng biệt dành cho xe đạp có đầu vòng quay 100 mm và với một loại tín hiệu mới để giải quyết Tương tác của Xe đạp và Người đi bộ tại các tín hiệu giao thông dọc theo tuyến đường. Tại mỗi ngã ba, camera quan sát đã được cung cấp, để cho phép quản lý giao thông, cũng như cung cấp một yếu tố an ninh. Tất cả các camera DCC Traffic đều được chia sẻ trong thời gian thực với Cảnh sát Ireland.
Dọc theo phần lớn tuyến đường, Canal Way nằm ở phía bên con kênh, đòi hỏi phải có lối đi bộ lát ván được xây dựng trên một phần của con kênh để tránh không gian chung dành cho người đi bộ / xe đạp.
Mục tiêu chính của thiết kế là đảm bảo rằng người đi xe đạp sẽ được đối xử giống như giao thông đường bộ (ô tô và xe tải), bằng cách cung cấp các giai đoạn chu kỳ dành riêng trong chuỗi tín hiệu giao thông hay nói cách khác là các giao cắt Toucan sẽ không được sử dụng.
Tại mỗi điểm giao nhau, đường dành cho xe đạp được cung cấp các tín hiệu 100 mm dành riêng và trong nhiều trường hợp, do hạn chế về không gian, tín hiệu chính cho làn giao thông lân cận được gắn trên một cột Cantilever ngoài việc làm nổi bật tính chất riêng biệt của tuyến đường. Các cột Tín hiệu Giao thông bằng thép chỉ được sử dụng cho các nhánh đường vòng của đường giao nhau.
Dublin sử dụng Hệ thống điều khiển giao thông thích ứng SCATS của Úc trên mạng cáp quang chuyên dụng xung quanh Thành phố với nhiều vòng riêng biệt tỏa ra từ Trung tâm Điều khiển Giao thông ở Trung tâm Thành phố. Tổng cộng trong giai đoạn 1, 22 Nút giao hoặc Bộ điều khiển Người đi bộ đã được kết nối với mạng cáp quang này cùng với 16 Camera.
Hầu hết trong số 240 camera Giao thông mà DCC Traffic sử dụng là loại analog với nhiều mạng cáp quang cung cấp mạng truyền thông chính cho cả CCTV và Traffic Controller Communications. Tại trung tâm Giao thông, các tín hiệu camera quan sát được phân tách với một đầu vào đi vào ma trận tương tự và đầu vào kia được chuyển thành luồng IP cho ma trận IP kỹ thuật số phụ. Điều này mang lại sự linh hoạt tối đa cho việc phân phối đồng thời đảm bảo rằng hình ảnh CCTV có sẵn tại nhà ga mà không bị mất nén và đơn giản hóa các vấn đề an ninh mạng bằng cách không cung cấp điểm truy cập IP tại thiết bị hiện trường.
Giải pháp
Giải pháp được chọn là dòng AMG 3700, được định cấu hình theo cấu hình thả 8 kênh và chèn trên một Sợi quang duy nhất cung cấp 8 điểm chèn dọc theo tuyến đường và cung cấp một đầu vào camera quan sát duy nhất, cộng với một kênh dữ liệu hai chiều được định cấu hình cho RS232.
RS232 được kết nối trực tiếp với bộ điều khiển Giao thông trên hệ thống SCATS AUTC và tại trạm, điều này cho phép kết nối với Phần cứng SCATS thông qua bộ điều hợp nối tiếp đa kênh DIGI C / Con 16. Bởi vì hệ thống cung cấp một kênh điểm-điểm tại mỗi vị trí, trong nhà ga cung cấp 8 kênh hai chiều riêng biệt với giao diện RS 232. Cho phép đưa Bộ điều khiển giao thông và Camera quan sát trở lại trên cùng một hệ thống, tối đa hóa hiệu quả của nó. Ngoài ra, kết nối Ethernet 100 Mbits có sẵn tại mỗi nút để sử dụng trong tương lai. 3700 cũng cung cấp giải pháp truyền dẫn CWDM cho phép thu thập tối đa 72 camera analog trên một sợi quang duy nhất. Dự phòng kép có nghĩa là trong trường hợp đứt cáp quang hoặc lỗi nút, hệ thống sẽ lập tức định tuyến lại và duy trì hoạt động.
Dòng 3700 cung cấp độ trễ điều khiển bằng 0 và truyền kỹ thuật số không nén, do đó đảm bảo hình ảnh nhận được tại trung tâm Điều khiển Giao thông có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng bao gồm cả phân tích video.
Ba bộ thu 8 Kênh 3700 đã được sử dụng tại Trung tâm Giao thông DCC, với điều kiện bổ sung thêm theo yêu cầu và chỉ ba lõi sợi quang của sợi quang được đặt dọc theo chiều dài của tuyến đường chu kỳ được sử dụng để cung cấp kết nối cho tối đa 24 Camera và 24 (hoặc 48) Bộ điều khiển Giao thông tùy thuộc vào loại bo mạch.